ขาย inverter Mitsubishi รุ่น VFS15S-2007PL

ขาย inverter Mitsubishi รุ่น VFS15S-2007PL 

ขาย inverter Mitsubishi รุ่น VFS15S-2007PL
ขาย inverter Mitsubishi รุ่น VFS15S-2007PL 
        ขาย inverter Mitsubishi รุ่น VFS15S-2007PL  ความเร็วไดรฟ์ ขายอะไหล่เครื่องจักร ที่สามารถปรับเป็นมาตรฐานใหม่ที่ไมโครไดรฟ์ทั้งหมดจะถูกวัด พาวเวอร์, เก่งกาจและความเรียบง่ายที่มีการกำหนดลักษณะของผลิตภัณฑ์ระดับโลกนี้ The S15 ไดรฟ์ขนาดเล็กได้รับการออกแบบสำหรับความเรียบง่าย อัตโนมัติเริ่มต้นขึ้นมิเตอร์ความเร็วในท้องถิ่นและสร้างขึ้นในตัวกรอง RFI / อีเอ็มไอเป็นเพียงไม่กี่ของคุณสมบัติที่กำหนดโตชิบา S 15 นอกเหนือจากไดรฟ์ขนาดเล็ก ขายอะไหล่เครื่องจักร อื่น ๆ หน่วยนี้เป็นไดรฟ์ HP 1 กับ 230 โวลต์การป้อนข้อมูลขั้นตอนเดียวและ 230 โวลต์ 3 เฟสเอาท์พุท หน่วยเป็น 5.1 นิ้วสูง 2.8 นิ้วกว้าง 5.3 นิ้วและในเชิงลึก โตชิบาคอร์ปอินเตอร์เนชั่นแนลเป็นส่วนหนึ่งจำนวน VFS15S-2007PL ขายอะไหล่เครื่องจักร

คุณสมบัติขั้นสูง
         Built-In LED ช่วยให้การเชื่อมต่อที่รวดเร็วในการเขียนโปรแกรมที่ใช้งานง่ายและการปรับเปลี่ยนง่ายของ S15 ขยาย ชุดพารามิเตอร์ เพิ่มเติมแป้นระยะไกลภูเขานอกจากนี้ยังมี เขียนพารามิเตอร์และการติดตามความผิดที่เรียบง่าย การทำงานของแผงปุ่มกดตัวเลือกเหล่านี้ทำให้การติดตั้งและการแก้ไขปัญหาที่รวดเร็วและง่าย

         ฟังก์ชั่นที่ฉันคุณสมบัติการเขียนโปรแกรมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของโตชิบา, ช่วยให้ ขาย inverter ผู้ใช้ในการใช้โปรแกรมตรรกะแบบไม่มีค่าใช้จ่ายของบมจขนาดเล็ก ผู้ใช้สามารถที่จะอ่านแบบอะนาล็อกและดิจิตอลอินพุทและผลเช่นเดียวกับการตรวจสอบและเปรียบเทียบข้อมูลเมื่อโปรแกรมในลำดับตรรกะที่ผู้ใช้กำหนดใช้ข้อมูลนี้จะช่วยให้สำหรับระดับที่สูงขึ้นของการควบคุมกระบวนการที่ไม่ได้เห็นตามปกติในไดรฟ์ความเร็วในการปรับฟังก์ชั่นเหล่านี้พร้อมกับจับเวลา, เคาน์เตอร์และตัวเปรียบเทียบให้ S15 ที่ไม่
เพียง แต่ตอบสนอง แต่เกินความคาดหวังผลการดำเนินงาน (พรีเมี่ยมรุ่นเท่านั้น)

        S15 คีย์ง่ายเป็นกุญแจสำคัญในการกำหนดค่าที่ช่วยลดการเริ่มต้นและการดำเนินงานที่สำคัญได้อย่างรวดเร็วเข้าถึงง่ายเปลี่ยนพารามิเตอร์ทั่วไป นอกจากนี้ง่ายที่สำคัญยังสามารถทำงานเป็นที่เรียบง่ายในท้องถิ่น / กุญแจรีโมทสำหรับการสลับการใช้งานง่าย

        ปรับตัวดีขึ้นตามสัดส่วน / Integral / อนุพันธ์ (PID) การควบคุมขั้นตอนวิธีให้กฎระเบียบของกระบวนการที่สำคัญ สูงและข้อ จำกัด ความเร็วต่ำวงเงินค่าเบี่ยงเบนสลับออนไลน์และฟังก์ชั่นในตัวในการนอนหลับที่จะถูกรวมเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและความน่าเชื่อถือของการควบคุมกระบวนการ PID การควบคุมที่ดีขึ้นเป็นไปได้ด้วยขั้นตอนวิธี PID เพิ่ม S15 ของทำให้มันง่ายขึ้นกว่าที่เคยในการโทรในการประยุกต์ใช้การควบคุมกระบวนการของคุณ

        Based ASD โปรซอฟแวร์ที่มีอยู่ในค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นี้ง่ายต่อการใช้งานซอฟแวร์ถูกออกแบบมาเพื่อให้เต็มรูปแบบของการเขียนโปรแกรมและการตรวจสอบเครื่องมือสำหรับทุกไดรฟ์แรงดันต่ำโตชิบา
รวมทั้งเอส 15 ASD Pro มีการอ่านพารามิเตอร์ได้รับความนิยมและคุณลักษณะการเข้าสู่ระบบที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกและโอนค่าพารามิเตอร์และส่งออกข้อมูลและกราฟเป็นไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ กลุ่มพารามิเตอร์และข้อมูลที่ได้รับความนิยมได้อย่างง่ายดาย แปลงเป็นสเปรดชีตหรือกราฟสำหรับเขตข้อมูลและรายงานการตรวจสอบ

        ขาย inverter Mitsubishi รุ่น VFS15S-2007PL มือ1 มือสอง คุณภาพดี ราคาถูก บริการทดสอบสินค้าก่อนออกจากร้าน ใช้งานได้ 100% ขายอะไหล่เครื่องจักร ของแท้ นำเข้าเอง รับประกันคุณภาพ

        จำหน่าย ขายอะไหล่เครื่องจักร เครื่องจักรอุตสาหกรรม อุปกรณ์ไฟฟ้า นิวเมติก ขาย plc, ขาย Inverter มือ1 มือ2 คุณภาพสูง ราคาถูก
เปิดให้บริการ จันทร์-เสาร์ เวลา 9.00-18.00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์
ช่องทางการติดต่อ
Facebook/Fanpage: ขาย Inverter มือสอง
Inbox: https://www.facebook.com/messages/Inverter.arecycle
โทร 02-9444781, 02-9444511
คุณเมย์,คุณติน 092-9768888 ID Line: a-automation
คุณเฟิร์น,คุณสร 097-3297777 ID Line: a-automation2
คุณเปิ้ล (สินค้ามือสอง) 085-4844854 ID Line: a-recycle
Email: Sale@a-automation.co.th
คุณฝน,คุณจุ๋ม (จัดซื้อสินค้า มือ1-2) 093-0643899 ID Line: a0819197351
        จำหน่าย Plc ขาย Inverter Servo Motor อุปกรณ์ไฟฟ้า นิวเมติกต่างๆ อะไหล่ชิ้นงาน เครื่องจักรและอุปกรณ์อุตสาหกรรมโรงงาน มือ1 สินค้านำเข้าเอง รับประกันสินค้าทุกชิ้น
เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่
http://www.a-automation.co.th/category/6/inverter
www.a-recyclegroup.com