ขาย Inverter Yaskawa รุ่น VARISPEED 616G5

ขาย Inverter Yaskawa รุ่น VARISPEED 616G5

ขาย Inverter Yaskawa รุ่น VARISPEED 616G5
ขาย Inverter Yaskawa รุ่น VARISPEED 616G5
        ขาย Inverter Yaskawa รุ่น VARISPEED-616G5 ซีรีส์ ขายอะไหล่เครื่องจักร ของอินเวอร์เตอร์ทั่วไปให้ V / ควบคุมฉเวกเตอร์ เป็นคุณสมบัติมาตรฐานพร้อมกับการดำเนินงานที่ใช้งานง่ายถูกออกแบบมาเพื่อให้มั่นใจว่าโปรแกรมที่ถูกต้องและเหมาะสมของ VARISPEED-616G5 ชุดอินเวอร์เตอร์ ติดตั้งใช้งานในการดูแลรักษาหรือการตรวจสอบและอินเวอร์เตอร์เก็บไว้ในที่ปลอดภัยสถานที่ที่สะดวก

        ขายอะไหล่เครื่องจักร โครงร่างและฟังก์ชั่น ขาย Inverter VS-616G5 อินเวอร์เตอร์ให้การควบคุมเวกเตอร์เต็มรูปแบบในปัจจุบันขึ้นอยู่กับตรรกะการควบคุมขั้นสูง autotuning ขายอะไหล่เครื่องจักร รวมฟังก์ชั่นสำหรับการควบคุมเวกเตอร์ง่ายผู้ประกอบการดิจิตอลให้แสดงผลคริสตัลเหลวที่เป็น 2 สายโดย 16 ตัวอักษรขนาด ผู้ใช้ตั้งค่าอย่างต่อเนื่องและรายการการตรวจสอบจะอ่านได้ง่ายในการดำเนินงานการโต้ตอบในภาษาญี่ปุ่นหรือภาษาอังกฤษอย่างใดอย่างหนึ่ง
โครงร่างของวิธีการควบคุม
VS-616G5 ใช้สี่วิธีการควบคุม
D เปิดวงควบคุมเวกเตอร์ (โรงงานการตั้งค่า)
D ฟลักซ์การควบคุมเวกเตอร์
D V / ควบคุมฉโดยไม่ต้อง PG
D V / f การควบคุมที่มีความคิดเห็น PG
PG ย่อมาจากเครื่องกำเนิดไฟฟ้าชีพจร (เข้ารหัส)

        การควบคุมเวกเตอร์เป็นวิธีการ ขาย Inverter ป้องกันการรบกวนกับสนามแม่เหล็กและแรงบิดและการควบคุมแรงบิดตามการอ้างอิงการควบคุมเวกเตอร์ปัจจุบันได้อย่างอิสระควบคุมสนามแม่เหล็กในปัจจุบันและแรงบิดในปัจจุบันโดยพร้อมกันการควบคุมมอเตอร์กระแสหลักและขั้นตอน ขายอะไหล่เครื่องจักร ซึ่งจะทำให้การหมุนเรียบแรงบิดสูงและความถูกต้องการควบคุมความเร็ว / แรงบิดที่ความเร็วต่ำการควบคุมเวกเตอร์จะถูกแทนที่ด้วยธรรมดา V / f ระบบการควบคุม ถ้าค่าคงที่มอเตอร์ที่จำเป็นสำหรับการควบคุมเวกเตอร์จะไม่เป็นที่รู้จักค่าคงที่มอเตอร์สามารถตั้งค่าโดยอัตโนมัติด้วย autotuning
วิธีการควบคุมที่มีประสิทธิภาพสำหรับการใช้งานต่อไปนี้:
D เปิดวงควบคุมเวกเตอร์: ไดรฟ์ที่ปรับความเร็วได้ทั่วไป
D ฟลักซ์การควบคุมเวกเตอร์: servodrive ง่ายควบคุมความเร็วความแม่นยำสูง / ควบคุมแรงบิด
DV / ควบคุมฉโดยไม่ต้อง PG: โหมดการควบคุมอินเวอร์เตอร์ทั่วไป ใช้สำหรับการดำเนินงานหลายไดรฟ์(เชื่อมต่อมอเตอร์หลายหนึ่งอินเวอร์เตอร์)
DV / f การควบคุมที่มีความคิดเห็น PG: การควบคุมความเร็วการตอบรับที่เรียบง่าย (สำหรับการใช้งานกับ PGเชื่อมต่อกับเพลาเครื่องมากกว่าเพลามอเตอร์.)

        จำหน่าย เครื่องจักรอุตสาหกรรม ขายอะไหล่เครื่องจักร อุปกรณ์ไฟฟ้า นิวเมติก ขาย plc, ขาย Inverter มือ1 มือ2 คุณภาพสูง ราคาถูกเปิดให้บริการ จันทร์-เสาร์ เวลา 9.00-18.00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์
ช่องทางการติดต่อ
Facebook/Fanpage: ขาย Inverter มือสอง
Inbox: https://www.facebook.com/messages/Inverter.arecycle
โทร 02-9444781, 02-9444511
คุณเมย์,คุณติน 092-9768888 ID Line: a-automation
คุณเฟิร์น,คุณสร 097-3297777 ID Line: a-automation2
คุณเปิ้ล (สินค้ามือสอง) 085-4844854 ID Line: a-recycle
Email: Sale@a-automation.co.th
คุณฝน,คุณจุ๋ม (จัดซื้อสินค้า มือ1-2) 093-0643899 ID Line: a0819197351
จำหน่าย Plc ขาย Inverter Servo Motor อุปกรณ์ไฟฟ้า นิวเมติกต่างๆ อะไหล่ชิ้นงาน เครื่องจักรและอุปกรณ์อุตสาหกรรมโรงงาน ขายอะไหล่เครื่องจักร มือ1 สินค้านำเข้าเอง รับประกันสินค้าทุกชิ้น
เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่
http://www.a-automation.co.th/category/6/inverter
http://inverter-arecycle.blogspot.com/